19 febrúar 2007

Matarát og spilakvöld

Tókst að eyða öllum afmælispeningunum og gott betur :o)

Keypti mér tvennar buxur og 4 boli, ekki amalegt. Síðan dró ég Írisi líka í Bilka og eyddi dálitlu af aurum þar einnig (samt ekki í mig, aðallega heimilið og litla snáðann). Annars fórum við í æðislegt matarboð á laugardagskvöldið til þeirra hinum megin við sandkassann, enduðum með að spila Trivial til TVÖ um nóttina. Rosa gaman. Við vorum orðin svo þreytt undir lokin að við gátum ekki lesið spurningarnar lengur og gátum þaðan af síður svarað nokkru ;o) Spilið var alveg rosalega skemmtilegt, nýjar spurningar. Fyndið samt hvað maður gat svarað miklu meira í gömlu spurningunum sem snérust um hluti sem áttu sér stað áður en við fæddumst, heldur en í þessum nýju þar sem verið er að spyrja um ártölin 2004-2006, takk aftur Íris æðislega fyrir okkur :o)

Anyways, gott kvöld og endaði vel, verður áframhald hjá okkur í næsta mánuði.
Gærdagurinn fór svo í bollubakstur og rólóferðir með litla prinsinn. Síðan hefur dagurinn í dag farið í bolluát og yfirát ;o) Hugsa að ég sé búin að næra mig og magakrílið út þessa öld. Verkefni vikunnar eru síðan lærdómur og ekkert nema lærdómur auk einnar ferðar í 20vikna sónar á fimmtudaginn, spennó spennó ;o)

Well enough for now,
see ya later, aligater.

NAMMI......NAMM

Engin ummæli: