15 febrúar 2007

Á leið í HM

Yes, nú er ég líka orðin gömul.

Er á leið í HM á laugardaginn með 700DKK inneignarnótu í veskinu ;o)
Anyone care to join me?

See ya

10 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með afmælið skvís...iss þú ert sko ekkert gömul..bara 25 ;) (alla vega er ég enn 25 :p).

Hafðu það gott í dag :).

Nafnlaus sagði...

Má ég koma með?!!?!

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með afmælið sæta:)

Magga sagði...

Til hamingju með afmælið Unnur mín og farðu vel með þig og bumbuna þína.

Sveinbjorg sagði...

Gömul smömul!
Til hamingju með afmælið og góða skemmtun í Hannesi&Magnúsi!

Lara Gudrun sagði...

Til hamingju með afmælið! skvísan mín :)

Unnur Stella sagði...

Hellú smellú,

takk takk og takk allir saman ;o)

Magga ég fer alltaf vel með mig, það er bara spurning um það hvernig maður skilgreinir það að fara vel með sig :o)

See ya all. Ætla að koma mér heim úr skólanum (enda klukkan gengin í sex á föstudagskveldi) og svo ætla ég að vakna snemma á morgun og gerast shopping brjálæðingur :o)

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með afmælið!
Vonandi hefur haft það ýkt gott og látið dekra við þig.

Bestu kveðjur "héðan að neðan"

Dísa og Steinar

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með afmælið um daginn.
Vonandi skemmtiðirðu þér vel á HM leiknum.
Kv. Andrea.

Nafnlaus sagði...

Sko nú komst upp um antisportistann, ef ég sé HM þá hugsa ég alltaf um handboltaleik (Hvernig eiga antisportistar eins og ég að vita að HM er búið?). Ef þú hefðir skrifað H&M þá hefði ég sko alveg fattað búðina sko.....
D'öh, ég vil bara fá að vera ljóska í friði (þótt ég sé rauðhærð þessa dagana). Allavega, vonandi gastu verslað eitthvað og hlegið af kommentinu mínu :P

Kv. Andrea.
E.S. Þetta var sko alveg viljandi gert til þess að fá þig til að hlæja.....