26 febrúar 2007

Kynjakosning og smá samanburður

Enn snjóar í Álaborg, þó það hafi nú átt að rigna í dag. En svona að gamni fyrst ég var að setja upp mynd af 20 vikna hvalnum í síðustu færslu, þá ætla ég að setja upp smá samanburðarmynd til að hugga mig við að þetta er ekki í fyrsta skipti sem ég er eins og HVALUR ;o)
Ætli þetta bumbukríli verði minna en Gunnar Máni (hann var rúmlega 4 kg og 54 cm). Annars fyrir þá sem hafa gaman af ágiskunum, þá er hann Gunnar Máni búinn að ákveða að þetta sé stelpa, ekki veit ég hversvegna. En við erum ekki búin að fara í sónar (þar sem tímanum mínum síðasta fimmtudag var frestað vegna ófærðar), þannig að við höfum ekki hugmynd. Svo nú er kosningaborðið opnað og endilega baulið ykkar ágiskun :o)

Samanburður: 20 vikur nú til vinstri og 20 vikur Gunnar Máni til hægri.

8 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Stelpa :D

Lara Gudrun sagði...

Mitt atkvæði fer í stelpu :)

Nafnlaus sagði...

Mig langar að segja strákur til að segja annað en jói og lára en ég held að ég segi líka stelpa eins og þau:)

Sveinbjorg sagði...

Vá hvað er mikill munur á bumbunum þínum, ég hélt að seinni bumbur væru alltaf stærri en sú fyrsta :) en hvað veit ég!

Ég ætla að herma og segja að þetta sé stelpa!

Unnur Stella sagði...

Vá, ég sé að ég er í minnihluta þar sem ég hef verið föst á því síðan ég varð ólétt að þetta væri strákur ;o)

Vá Sveinbjörg, ef seinni kúlur væru alltaf stærri en þær fyrri, þá gæti ég ekki staðið í lappirnar fyrir þyngslum :o)
Annars er hún að öllum líkindum svona lítil núna afþví ég er búin að vera svo lengi og mikið veik. Það er ekki nema rétt vika síðan ég byrjaði að þyngjast.

Nafnlaus sagði...

Mín tilfinning hefur hingað til sagt strákur. Ég sé þig Unnur mín bara hreinlega fyrir mér sem strákamamma þannig að strákurinn fær mitt atkvæði :)

Nafnlaus sagði...

Ég segi stelpa, því það er svo gaman að fá bæði kynin. Hvað segir annars hjartslátturinn? Er hann yfir 140?

Nafnlaus sagði...

stelpa stelpa stelpa..