20 desember 2006

SOFA ZZZZZZzzzzzzz

Já, nú er sko þreytan aðeins farin að segja til sín. Það er svo brjálað að gera í skólanum að ég fer í rúmið um klukkan 1 á kvöldin og þarf að vakna fyrir klukkan 6, svo ég sé nú búinn að róa magann og ljúka daglegum klósettknúsum mínum þannig að ég geti verið mætt í skólann klukkan 8. Svo það verður ekki mikið um svefn á þessum bænum þessa dagana.

Skilaði af mér STÓRU vinnublaði í ritgerðina í dag. Held það hafi verið um 50 jöfnur og útleiðslur, af einhverju nýju dóti. Enda er ég búin að vera að vinna við nákvæmlega þetta vinnublað í rúman mánuð og LOKSINS búin. Eigum að hitta kennarann okkar í síðasta skipti á morgun svo eins gott að ég náði að klára þetta. Svo nú er bara að takast á við næsta verkefni: Samsetning af reglunarlíkaninu og rafalslíkaninu. Það þarf svo að vera búið eftir 2 daga þar sem á föstudaginn fer ég í 3 daga JÓLAFRÍ :o)

Ætla reyndar að nota hluta af laugardeginum í að leiðrétta gömul skrif í ritgerðinni og mánudaginn í að skrifa einn spjall kafla.....but smá frí fyrir því :o)

Well.....best að halda áfram svo ég geti einhverntíman lagst á koddann zzzzzz..........

Engin ummæli: