23 október 2006

Ég elska tölvur dadada

Já, viti menn og konur,
hann Rúnar "besti buddyinn minn" og eigandi Svar Tækni var að enda við að hringja í mig (meira að segja eftir lokunartíma hjá þeim) til að láta mig vita af því að tölvan mín er loksins komin í gang. OHMYGOD ég er búin að bíða eftir þessu í LANGAN tíma. Allavega þá komust þeir að því að móðurborðið væri bilað svo þeir skiptu um það (eins og kannski glöggir lesendur muna þá skiptu þeir síðast um harðan disk og mynni). Anyways, nýtt móðurborð komið í tölvuna mína (í annað skipti og hún er rétt árs gömul) og tengdó getur sótt tölvuna til þeirra á morgun og komið með hana með sér þegar hún kemur á miðvikudaginn. VÁÁÁÁÁÁ hvað ég hlakka til að fá tölvuna mína aftur, og eins gott að hún VIRKI í þetta skiptið. Nenni sko ekki að fara að senda hana til þeirra enn eina ferðina og rífast í þeim. Veit ekki alveg hvað ætti að skipta um næst. Svo hérna verður bara dansaður stríðsdans í kvöld þar sem ekki á morgun, heldur hinn, get ég eytt öllu kvöldinu í að flytja öll gögnin á milli tölvanna og setja upp öll þau SKRILLJÓN forrit sem ég þarf að nota. Og svo get ég actually keyrt matlab á fimmtudaginn og það mun taka minna en tvo tíma að keyra eitt auðvelt umbreytiforrit ;o)

Ef þið hinsvegar lesið í fréttum frá Danaveldi á fimmtudaginn, að óútskýranlegt öskur, með uppsprettu í Álaborg, hafi hljómað um allt landið og valdið hreyfingu á jarðskjálftamælum í Þýskalandi. Þá megið þið gera þá ályktun að tölvan sé enn biluð og ég sé gengin af göflunum og ætli að setjast að uppi í fjöllum og flytjast til Grýlu og Leppalúða, og muni færa ykkur öllum ósoðna og hálf myglaða kartöfflu í skóinn eftir 52 daga.

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ég hef einungis eitt að segja um þetta allt saman: IBM ;)