03 maí 2006

Nú er sumar, gleðjumst gumar....

Jæja menn nær og fjær, já nú er sko komið sumar. Allavega hérna í Álaborginni. Mælirinn minn sýnir 21 stig í dag (í skugga undir skyggninu við útidyrahurðina). Ég sit úti í bakgarðinum í sumarkjólnum sem ég hjólaði í í skólann í dag. Í gær var það stutt pils í dag er það sumarkjóll :o)
Gunnar Máni er hérna á blettinum að leika sér í rennibrautinni sinni og sandkassanum, voða mikið fjör. Við erum umlukin gulum blómum í stíl við sólina.....ekki slæmt ha?

En annars þá eru loksins síðustu prófdagarnir mínir komnir ;o)
Ég er í prófi í Højspændingsteknik 2. júní og í Engineering responsibilities 7. júní. Svo er vörnin okkar 23. júní. Sem þýðir að í kringum 15:00 þann 23. júní er ég búin :o) Jóhann er í sínu síðasta prófi 30. júní sem er munnleg danska, svo við Gunnar Máni fáum nokkra daga útaf fyrir okkur til að kortleggja ströndina og leikvellina í nágrenni okkar. Ég veit ekki alveg hvenær við komum heim en það kemur vonandi fljótlega í ljós.

Jæja læt fylgja með að gamni eina mynd af hitamælinum og svo blómamyndir úr garðinum ásamt einni af mér að læra í góða veðrinu:o)





Komin út á pall að læra

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Svakalega lítur þú vel út þarna í sólinni. Væri til í smá hita hérna heima!!

Magga sagði...

Oh sólin er svo yndisleg, gefur manni svo mikla orku, það er einmitt spáð 20stigum í dag hér í Boston, ekki slæmt að vera í útlöndum í hitanum þegar það er svona ekki gott veður á Íslandi híhí