10 febrúar 2006

Lára búin að klukka mig

4 vinnur sem ég hef unnið um ævina:

1. Unglingavinnan
2. Eldhúsð á Hrafnistu í Reykjavík
3. Vaktstjóri hjá Olís
4. Fyrst rafmagnsverkstæðið og svo tæknideildin hjá ISAL


4 bíómyndir sem ég hef horft á aftur og aftur:

1. Pretty Woman (ahhhhh besta mynd í heimi, kann hana utanað)
2. Hringadróttinssaga
3. Dirty Dancing (úff hvað þau eru flott)
4. Star Wars (ég veit ég verð að viðurkenna það, ég er NÖRD)


4 staðir sem ég hef búið á:
1. Drangagata 1 í Hafnarfirði
2. Lindarberg 88 í Hafnarfirði
3. Álfholt 2c í Hafnarfirði (fyrsta íbúðin)
4. Næssundvej 78 í Aalborg

hef reyndar búið líka í breiðholtinu og á Blégkilde Allé í Aalaborg.

4 sjónvarpsþættir sem ég fíla:

1. Friends-Friends-Friends-Friends, á þá alla og hef horft 365 sinnum á ári á a.m.k. einn þátt :o)
2. Lost
3. Stargate
4. CSI (með Grissom)

Úff enn og aftur, ég er ALLTOF mikill nörd.

4 staðir sem ég hef heimsótt í fríum:

Æji má bara nefna 4. Það eru svo margar frábærar minningar frá hinum ýmsu stöðum ;o)

1. Portúgal, útskriftarferð í MR.
2. Útskriftarferðin í Háskólanum; Sigling í Karabískahafið þar sem við heimsóttum Cozumel, Cayman Island og Jamaica, ásamt því að dvelja í Miami og Boston.
3. Bakpoka/rútu ferðalag okkar Jóhanns um Bretland sumarið 1998.
4. Króatía og Ítalía í sumar með ALLRI stórfjölskyldunni.

4 síður sem ég skoða daglega:

1. Háskólasíðan
2. google
3. Bloggsíður alls þess frábærlega skemmtilega fólks sem ég þekki
4. mogginn

4 matarkyns sem ég held upp á:

1. Innbakaða nautalundin hennar mömmu, ummmmm það besta við að koma til Íslands
2. Súkkulaðibúðingur, þeir sem þekkja mig vel vita að þetta er nauðsynlegur hluti af mínu lífi.
3. Kartöflumús, namminamminamm.
4. nammi nammi nammi og meira nammi

4 staðir sem ég vildi helst vera á núna:

1. Heima hjá Beggu systur að knúsa hana og styðja.
2. Í Karabíska hafinu með Jóhanni og GM.
3. Í heita pottinum hjá mömmu og pabba .....ohhhh mig langar í bað (á bara sturtu)
4. Á einhverjum brjálæðislega rómantískum stað bara með honum Jóa mínum :o)

4 bloggarar sem ég klukka:

1. Sveinbjörg í Svíalandinu
2. Magga í Boston
3. Sæunn Sunna ofurskutla
4. Jóhann lélegasti bloggari í heimi

Engin ummæli: