08 júlí 2007

Guðmundur Magnús fæddur 07.07.07


7 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ég var að lesa fæðingarsöguna á blogginu hjá strákunum og ji hvað þetta hefur gengið illa hjá þér. Ég vona að þú sért búin jafna þig eftir öll herlegheitin. Strákurinn er svaka sætur.
Kv. Andrea.

Sveinbjorg sagði...

Til hamingju með gullklumpinn!

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með litla prinsinn, flottasti afmælisdagurinn ;)

Kveðjur frá Vilsundvej

Nafnlaus sagði...

Innilega til hamingju með þennan gullfallega mola! :)

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með prins nr.2. Þið eruð allveg frábær. Þið og börnin svo falleg. Svo maður tali nú ekki um nafnið.
Bestu kveðjur Inga frænka.

Lara Gudrun sagði...

Til hamingju skvísan mín með prinsinn.. hann er ekkert smá flottur :)

Nafnlaus sagði...

Erna sagði mér að þú værir búin að eiga þannig að ég ákvað bara að googla þig ;) Til hamingju með litla prinsinn. Ég ætla að hoppa yfir og fá að máta áður en við flytjum

kv. Kristín, gústi og Esther nágrannar!!