07 júní 2007

Búin að skila :o)

Yes loksins búin að skila lokaverkefninu :o)

Í tilefni þess ætla ég að sofa í skugganum þar sem það er 30 stiga hiti úti og ég er gjörsamlega að steikjast, ekki hægt að anda hérna lengur.

Góða nótt

Lokavinnan komin á fullt


Massa prentun í gangi (5 eintök 278 blaðsíðna ritgerðar)


Gripurinn tilbúinn og á leið í skil

Gitte ritari tekur við lokaverkefninu okkar Pers :o)



Skál drengir og til hamingju með skilin

Skólinn minn

Háspennu tilraunabyggingin mín

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með það að vera búin að skila.
Kv. Andrea

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með skilin! Ætli það sé hægt að fá þig til að slaka á núna? ;o)

Sveinbjorg sagði...

Til hamingju kona, og gangi þér svo vel með framhaldið!!

Nafnlaus sagði...

Til hamingju þú ert allveg ótrúlega dugleg. En ég vona að þú getir núna hvílt þig og látið þér líða vel. Ykkar var sárt saknað í kringum jarðaförina en þetta gekk samt allt vel. Farðu nú vel með þig. knús til Jóhanns