22 júní 2006

Nýtt útlit

Jæja þá fékk ljósa hárið og krullurnar loks að fjúka. Veit ekki í hversu mörg ár ég er búin að vera ljóska ;o)

Endilega baulið og látið mig vita hvernig ykkur líst á nýja útlitið mitt :o)

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Túttan!!
Hrikalega ertu smart svona dökkhærð!
Við Steinar gefum þér okkar atkvæði. ;)

kv. Dísa & co

Nafnlaus sagði...

Mér finnst þú alveg voðalega fín ljóðhærð, en það er um að gera að skipta um útlit reglulega, fá smá fjölbreytni. Held að ég hafi nú í gegnum tíðina séð þig oftar með dekkra hár heldur en ljós. En þessi dökki litur fer þér líka vel.
Kveðja Andrea.

Nafnlaus sagði...

Mér líst alveg hrikalega vel á þetta, held að slagorðið "once you go black you cant go back" eigi vel við núna!

Kv. Magga

Lara Gudrun sagði...

Heyr Heyr.... hrikaleg skvísa!! Fer þér ekkert smá vel :)
YOU GO GIRL

Nafnlaus sagði...

Mér finnst þú rosa sæt svona dökkhærð:) fer þér rosalega vel!!