07 janúar 2006

Reikni reikni reikni gaman

Jæja þá er maður búin að eyða heilu föstudagskvöldi í reikniskemmtileg heit. Ægilega gaman alltaf þegar kemur að prófum og maður missir það litla líf sem maður átti fyrir ;o)

Allavega frétti ég frá Magneu gellu að það hefði verið gítarfjör og skemmtilegheit til klukkan 5 í morgun á Ísalandinu góða. Svo eitthvað hefur verið tjúttað og trallað.

Svona þar sem ég er að reyna að taka mig á í svona ýmsum málum og meðal annars að þykjast eiga smá líf og þekkja eitthvað fólk. Þá veit ég að margir af þeim sem maður heyrir aldrei í, bara af, eru með sínar eigin bloggsíður hér og þar og það má endilega koma til mín linkum á einhverjar af þeim síðum sem þetta útlandaskólafólk uppfærir.

Jæja ætla að koma mér út í búð að kaupa þægilegan örbylgjurétt handa fjölskyldunni fyrir kvöldið og nokkrar rúðustrikaðar bækur fyrir nóttina. Have fun.

Engin ummæli: